ಅನಂತನಾಗ್ ಇಂದು ಖ್ಯಾತ ಅಭಿನೇತ್ರಿ. ಅವರು ಮೊದಲು ಎಂಟ್ರಿ ಕೊಟ್ಟ ಫಿಲ್ಮ್ ಯಾವುದು ಗೊತ್ತೇ ? ಎಂದರೆ ನೂರಾರು ಉತ್ತರ ದೊರಕಬಹುದು. ಆದರೆ ಸರಿ ಉತ್ತರವೆಂದರೆ “ಸಂಕಲ್ಪ’. 

ಈ ಚಿತ್ರ ಆ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಅಲೆಯ ಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಒಂದು ವೇಗ ಕೊಟ್ಟಂತದ್ದು. ಬಹಳಷ್ಟು ಜನ ಹೊಸ ಅಲೆಯ ಚಿತ್ರವೆಂದ ಕೂಡಲೇ “ಸಂಸ್ಕಾರ’ದ ನೆರಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಭಿನ್ನ ನೆಲೆಯ ಚಿತ್ರ “ಸಂಕಲ್ಪ’ ೧೯೭೨ ರಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಾಣವಾದದ್ದು. 
೧೯೭೨-೭೩ ರ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಆರು ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳನ್ನು ಪಡೆದ ಚಿತ್ರ. ಬಹಳ ತಮಾಷೆಯೆಂದರೆ ಇದಕ್ಕೆ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಸಂಗೀತ ಒದಗಿಸಿದ ವಿಜಯಭಾಸ್ಕರ್ ಬಿಟ್ಟರೆ ಮತ್ತೆಲ್ಲರೂ ಹೊಸಬರೇ.  ಮೈಸೂರಿನ ಪಿ.ವಿ. ನಂಜರಾಜೇ ಅರಸ್ ಈ ಚಿತ್ರದ ನಿರ್ದೇಶಕ ಮತ್ತು ನಿರ್ಮಾಪಕ. ಇದಕ್ಕೆ ಛಾಯಾಗ್ರಹಣ ಒದಗಿಸಿದ ಎಸ್. ರಾಮಚಂದ್ರ ಐತಾಳ, ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ ಹೊಣೆ ಹೊತ್ತ ಸೀತಾರಾಂ, ಮೋಹನಸುಂದರಂ, ಸಂಕಲನ ಪೂರೈಸಿದ ಉಮೇಶ ಕುಲಕರ್ಣಿ, ಬಾಲನಟಿಯಾಗಿ ಅಭಿನಯಿಸಿದ ಬೇಬಿ ಬೃಂದಾ- ಎಲ್ಲರೂ ಹೊಸಬರು. ವಿವಿಧ ನೆಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟೂ ಆರು ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಪಡೆದ ಚಿತ್ರ. 
ಒಂದೂ ಹಾಡಿರಲಿಲ್ಲ. ಜತೆಗೆ ಮೂಢನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ಆಧುನಿಕ ಚಿಂತನೆ ಪರಸ್ಪರ ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗುವಂಥ ಕಥಾವಸ್ತು. ಮಂತ್ರದಿಂದ ಕಾಯಿಲೆಗಳನ್ನು ವಾಸಿ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಎನ್ನುವವ ಮತ್ತು ಎಂಬಿಬಿಎಸ್ ಓದಿ ಬಂದ ವೈದ್ಯನ ಮಧ್ಯೆ ನಡೆಯುವ ಸವಾಲ್ ಜವಾಬ್ ಚಿತ್ರದ ಹೂರಣ.
ಎಂಟ್ರಿ ಪಡೆದದ್ದು ಹೀಗೆ
ಮಂಗಳೂರಿನ ಉಮರಬ್ಬ (ನಂತರ ಶಾಸಕರೂ ಆದರು) ಆಗ ಮೈಸೂರಿನ ಮಹಾರಾಜ ಕಾಲೇಜಿನ ಪದವಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ. “ಸಂಕಲ್ಪ’ ಚಿತ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಪಿ.ವಿ. ನಂಜರಾಜೇಅರಸ್, ಉಮರಬ್ಬರನ್ನೇ ನಾಯಕನೆಂದು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ್ದರು. ಚಿತ್ರೀಕರಣ ಮುಹೂರ್ತಕ್ಕೆ ಸಿದ್ಧತೆ ನಡೆದಿತ್ತು. ಮುಹೂರ್ತದ ಹಿಂದಿನ ದಿನವೂ ಅರಸ್ ಹಲವರಿಗೆ ಆಮಂತ್ರಣ ಪತ್ರಿಕೆ ವಿತರಿಸಬೇಕಿತ್ತು. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಉಮರಬ್ಬರ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಪತ್ನಿಯೊಂದಿಗೆ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದರು.
ಅವರು…ಇವರು…ಎನ್ನುತ್ತಾ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಆಮಂತ್ರಣ ವಿತರಿಸಲಾಯಿತು. ಕೊನೆಗೆ, ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಹೋಟೆಲೊಂದರಲ್ಲಿ (ಹೆಸರು ನೆನಪಿಲ್ಲ) ನಾಟಕಕಾರ ಗಿರೀಶ್ ಕಾರ್ನಾಡ್ ವಾಸ್ತವ್ಯವಿದ್ದರು. ಅವರಿಗೊಂದು ಪತ್ರಿಕೆ ನೀಡಲೆಂದು ಅರಸರು ಅತ್ತ ಹೊರಟರು. ಎಲ್ಲೂ ಕುಳಿತು ಚರ್ಚಿಸುವಷ್ಟು ಪುರಸೊತ್ತು ಅವರಿಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ಕಾರ್ನಾಡರಿದ್ದ ಹೋಟೆಲ್ ಎದುರು ಕಾರು ನಿಂತ ಕೂಡಲೇ, “ನೀವು ಇಲ್ಲೇ ಇರಿ, ನಾನು ಕಾರ್ಡ್ ಕೊಟ್ಟು ಬರುತ್ತೇನೆ’ ಎಂದು ಅರಸರು ಸರಸರನೆ ಹೊರಟರು.
ಹೋಟೆಲ್‌ನೊಳಗೆ ಬಂದು ಲಿಫ್ಟ್‌ನತ್ತ ಕಣ್ಣು ಹಾಯಿಸಿದರು. ಮೇಲಿದ್ದ ಅದು ಬರುವಷ್ಟೂ ತಾಳ್ಮೆಯಿರಲಿಲ್ಲ. ತಕ್ಷಣವೇ ಮೆಟ್ಟಿಲೇರತೊಡಗಿದಾಗ ಎದುರಿಗೆ ಒಬ್ಬ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಬ್ರೀಪ್‌ಕೇಸ್ ಹಿಡಿದು ಒಮ್ಮೆಲೆ ಎರಡೆರಡು ಮೆಟ್ಟಿಲು ಇಳಿಯುತ್ತಿದ್ದ. ಅಚ್ಚರಿ ಎನಿಸಿತು, ಇವರಿಗೆ. ಒಂದಷ್ಟು ಮೇಲೆ ಹೋದ ಅವರು, ತಕ್ಷಣವೇ ಕೆಳಗಿಳಿದು ಬಂದರು. 
ಆತ ಅಲ್ಲಿ ದಣಿವಾರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿಂತಿದ್ದ. “ಏನಪ್ಪಾ, ನಿನ್ನ ಹೆಸರೇನು?’ ಎಂದು ಕೇಳಿದರು ಅರಸ್. 
ಅದಕ್ಕೆ ಆತ, “ನನ್ನ ಹೆಸರು ಅನಂತ್ ನಾಗರಕಟ್ಟೆ’ ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದ. “ಸರಿ, ಏನ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೀಯಾ’ ಎಂಬ ಮತ್ತೊಂದು ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ, “ಮುಂಬಯಿಯಲ್ಲಿ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಕೆಲಸ ಮಾಡ್ಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಹೀಗೇ ಬಂದಿದ್ದೆ’ ಎಂದು ವಿವರಿಸಿದ.
“ಅದಿರಲಿ, ಫಿಲ್ಮ್ ನಲ್ಲಿ ಮಾಡ್ತೀಯಾ?’ ಎಂದು ಕೇಳೇಬಿಟ್ಟರು ಅರಸ್. ಹೊರಗೆ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಹೀರೋ ಕುಳಿತಿದ್ದ. ಇಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಹೀರೋನ ಆಯ್ಕೆ. 
ಕೊಂಚ ವಿಚಲಿತನಾದ ಅನಂತನಾಗ್, “ಫಿಲ್ಮ್ ನಲ್ಲಿ ಮಾಡೋದಿಕ್ಕಂತಲೇ ಕಾರ್ನಾಡರ ಬಳಿ ಬಂದಿದ್ದೆ. ಮುಂದಿನ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವಕಾಶ ಸಿಗಬಹುದು ಅಂದ್ಕೊಂಡಿದ್ದೀನಿ. ಇವತ್ತಿನವರೆಗೆ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ರಜೆ ಹಾಕಿದ್ದೆ. ನಾಳೆ ಹೋಗಬೇಕು’ ಎಂದ ಆತನಿಗೆ ಸಿಕ್ಕ ಉತ್ತರವೇನು ಗೊತ್ತೇ ? “ನೀನೇ ನನ್ನ ಫಿಲ್ಮ್ ಹೀರೋ. ನಾಳೆ ಬೆಳಗ್ಗೆ ಮುಹೂರ್ತ ಇದೆ. ಬಂದ್ಬಿಡು’ ಎಂದವರೇ ಮೆಟ್ಟಿಲೇರಿ ಕಾರ್ನಾಡರ ಬಳಿ ಬಂದರು ಅರಸ್.
ಆಮಂತ್ರಣ ಪತ್ರ ನೀಡಿದ ಬಳಿಕ, “ಆ ಹುಡುಗ (ಅನಂತ್ ನಾಗರಕಟ್ಟೆ) ಹೇಗೆ?’ ಎಂದು ಕೇಳಿದರು ಅರಸ್ ಕಾರ್ನಾಡರ ಬಳಿ. ಅದಕ್ಕೆ, “ಅವಕಾಶ ಕೊಡಿ, ಕೊಡಿ ಅಂತಾ ಸುತ್ತಾಡ್ತಿದ್ದಾನೆ’ ಎಂದರಂತೆ. “ನನ್ನ ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಅವನನ್ನೇ ಹೀರೋ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೀನಿ ಎಂದಾಗ ಕಾರ್ನಾಡರು, “ನಿಮಗೇನ್ರಿ ತಲೆಗಿಲೆ ಕೆಟ್ಟಿದೆಯೇನ್ರೀ? ಅವನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಏನೂ ತಿಳ್ಕೊಳ್ಳದೇ ಯಾಕೆ ಈ ನಿರ್ಧಾರ ಕೈಗೊಂಡಿರಿ?’ ಎಂದು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರಂತೆ. “ಇಲ್ಲ. ನಾನು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಅವನತ್ರವೇ ಪಾತ್ರ ಮಾಡಿಸ್ತೇನೆ’ ಎಂದು ಉತ್ತರಕ್ಕೂ ಕಾಯದೇ ಕೆಳಗಿಳಿದು ಬಂದರಂತೆ ಅರಸ್.
 
ಹೇಗೋ ಹೊಸ ಹೀರೋ ಸೆಲೆಕ್ಟ್ ಆಗಿದ್ದ. ಆದರೆ ಹಳೆ ಹೀರೋ ಎದುರು ಸ್ವತಃ ನಿರ್ದೇಶಕರೇ ವಿಲನ್ ಆಗಬೇಕಿತ್ತು. ಕಾರು ಹತ್ತಿದ ಅರಸ್, ಮಂಡ್ಯದವರೆಗೂ ಏನೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ಒಳಗೆ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಭಯ. “ಈತನೇ ಹೀರೋ ಎಂದು ಇಷ್ಟು ದಿನ ಹೇಳಿದ್ದೆ. ಒಂದಿಷ್ಟು ಸುತ್ತಾಡಿದ್ದ. ನಾಳೆಯೇ ಮುಹೂರ್ತ, ಈಗ ನೀನಲ್ಲ, ಬೇರೆಯವನು ಎಂದರೆ ಹೇಗಾದೀತು?’ ಎಂಬುದು ಅವರೊಳಗಿನ ತುಮುಲಕ್ಕೆ ಕಾರಣ.
ಮಂಡ್ಯದ ಸಂಜಯ ಟಾಕೀಸಿನ ಹತ್ತಿರ ಕಾರು ಕ್ಷಣಕಾಲ ನಿಂತಾಗ ಹೊಸ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿ ಬಿಟ್ಟರು. ಹೀರೋ ಏನೂ ಹೇಳದೇ ಕಾರು ಓಡಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ಆದರೆ ಅರಸರ ಪತ್ನಿ, ತಮ್ಮ ಪತಿಯನ್ನು ತರಾಟೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಮರೆಯಲಿಲ್ಲವಂತೆ. 
ಅನಂತನಾಗ್ ಅಷ್ಟೊಂದು ಇಂಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡಿದ್ರಾ, ಹೇಗೆ ಕಾಣ್ತಾ ಇದ್ರು ಅಂತಾ ಅರಸರನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದಕ್ಕೆ, “ಜುಟ್ಟು ಬಿಟ್ಟಿದ್ದ. ಹುಮ್ಮಸ್ಸು ಪುಟಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ನೋಡಬೇಕೆನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಅವನನ್ನು ನೋಡಿದ ಕೂಡಲೇ ಯಾಕೋ ಇಷ್ಟವಾದ. ನನ್ನ ಪಾತ್ರಕ್ಕೆ ಯೋಗ್ಯ ಅನಿಸಿತು, ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ ಬಿಟ್ಟೆ’ ಎಂದರು. 
ಸಂಕಲ್ಪ ನನಗೆ ಅತ್ಯಂತ ಖುಷಿ ಕೊಟ್ಟ ಚಿತ್ರ. ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಬಹುದಾದದ್ದು.

ಅನಂತನಾಗ್ ಇಂದು ಖ್ಯಾತ ಅಭಿನೇತ್ರಿ. ಅವರು ಮೊದಲು ಎಂಟ್ರಿ ಕೊಟ್ಟ ಫಿಲ್ಮ್ ಯಾವುದು ಗೊತ್ತೇ ? ಎಂದರೆ ನೂರಾರು ಉತ್ತರ ದೊರಕಬಹುದು. ಆದರೆ ಸರಿ ಉತ್ತರವೆಂದರೆ “ಸಂಕಲ್ಪ’. 

ಈ ಚಿತ್ರ ಆ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಅಲೆಯ ಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಒಂದು ವೇಗ ಕೊಟ್ಟಂತದ್ದು. ಬಹಳಷ್ಟು ಜನ ಹೊಸ ಅಲೆಯ ಚಿತ್ರವೆಂದ ಕೂಡಲೇ “ಸಂಸ್ಕಾರ’ದ ನೆರಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಭಿನ್ನ ನೆಲೆಯ ಚಿತ್ರ “ಸಂಕಲ್ಪ” 1972 ರಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಾಣವಾದದ್ದು.

ಪಿ.ವಿ. ನಂಜರಾಜೇ ಅರಸ್
ಪಿ.ವಿ. ನಂಜರಾಜೇ ಅರಸ್

1972-73 ರ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಆರು ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳನ್ನು ಪಡೆದ ಚಿತ್ರ. ಬಹಳ ತಮಾಷೆಯೆಂದರೆ ಇದಕ್ಕೆ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಸಂಗೀತ ಒದಗಿಸಿದ ವಿಜಯಭಾಸ್ಕರ್ ಬಿಟ್ಟರೆ ಮತ್ತೆಲ್ಲರೂ ಹೊಸಬರೇ.  ಮೈಸೂರಿನ ಪಿ.ವಿ. ನಂಜರಾಜೇ ಅರಸ್ ಈ ಚಿತ್ರದ ನಿರ್ದೇಶಕ ಮತ್ತು ನಿರ್ಮಾಪಕ. ಇದಕ್ಕೆ ಛಾಯಾಗ್ರಹಣ ಒದಗಿಸಿದ ಎಸ್. ರಾಮಚಂದ್ರ ಐತಾಳ, ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ ಹೊಣೆ ಹೊತ್ತ ಸೀತಾರಾಂ, ಮೋಹನಸುಂದರಂ, ಸಂಕಲನ ಪೂರೈಸಿದ ಉಮೇಶ ಕುಲಕರ್ಣಿ, ಬಾಲನಟಿಯಾಗಿ ಅಭಿನಯಿಸಿದ ಬೇಬಿ ಬೃಂದಾ- ಎಲ್ಲರೂ ಹೊಸಬರು. ವಿವಿಧ ನೆಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟೂ ಆರು ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಪಡೆದ ಚಿತ್ರ. 

ಒಂದೂ ಹಾಡಿರಲಿಲ್ಲ. ಜತೆಗೆ ಮೂಢನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ಆಧುನಿಕ ಚಿಂತನೆ ಪರಸ್ಪರ ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗುವಂಥ ಕಥಾವಸ್ತು. ಮಂತ್ರದಿಂದ ಕಾಯಿಲೆಗಳನ್ನು ವಾಸಿ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಎನ್ನುವವ ಮತ್ತು ಎಂಬಿಬಿಎಸ್ ಓದಿ ಬಂದ ವೈದ್ಯನ ಮಧ್ಯೆ ನಡೆಯುವ ಸವಾಲ್ ಜವಾಬ್ ಚಿತ್ರದ ಹೂರಣ.

ಎಂಟ್ರಿ ಪಡೆದದ್ದು ಹೀಗೆ

ಮಂಗಳೂರಿನ ಉಮರಬ್ಬ (ನಂತರ ಶಾಸಕರೂ ಆದರು) ಆಗ ಮೈಸೂರಿನ ಮಹಾರಾಜ ಕಾಲೇಜಿನ ಪದವಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ. “ಸಂಕಲ್ಪ’ ಚಿತ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಪಿ.ವಿ. ನಂಜರಾಜೇಅರಸ್, ಉಮರಬ್ಬರನ್ನೇ ನಾಯಕನೆಂದು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ್ದರು. ಚಿತ್ರೀಕರಣ ಮುಹೂರ್ತಕ್ಕೆ ಸಿದ್ಧತೆ ನಡೆದಿತ್ತು. ಮುಹೂರ್ತದ ಹಿಂದಿನ ದಿನವೂ ಅರಸ್ ಹಲವರಿಗೆ ಆಮಂತ್ರಣ ಪತ್ರಿಕೆ ವಿತರಿಸಬೇಕಿತ್ತು. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಉಮರಬ್ಬರ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಪತ್ನಿಯೊಂದಿಗೆ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದರು.

ನಟ  ಅನಂತನಾಗ್
ನಟ ಅನಂತನಾಗ್

ಅವರು…ಇವರು…ಎನ್ನುತ್ತಾ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಆಮಂತ್ರಣ ವಿತರಿಸಲಾಯಿತು. ಕೊನೆಗೆ, ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಹೋಟೆಲೊಂದರಲ್ಲಿ (ಹೆಸರು ನೆನಪಿಲ್ಲ) ನಾಟಕಕಾರ ಗಿರೀಶ್ ಕಾರ್ನಾಡ್ ವಾಸ್ತವ್ಯವಿದ್ದರು. ಅವರಿಗೊಂದು ಪತ್ರಿಕೆ ನೀಡಲೆಂದು ಅರಸರು ಅತ್ತ ಹೊರಟರು. ಎಲ್ಲೂ ಕುಳಿತು ಚರ್ಚಿಸುವಷ್ಟು ಪುರಸೊತ್ತು ಅವರಿಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ಕಾರ್ನಾಡರಿದ್ದ ಹೋಟೆಲ್ ಎದುರು ಕಾರು ನಿಂತ ಕೂಡಲೇ, “ನೀವು ಇಲ್ಲೇ ಇರಿ, ನಾನು ಕಾರ್ಡ್ ಕೊಟ್ಟು ಬರುತ್ತೇನೆ’ ಎಂದು ಅರಸರು ಸರಸರನೆ ಹೊರಟರು.

ಹೋಟೆಲ್‌ನೊಳಗೆ ಬಂದು ಲಿಫ್ಟ್‌ನತ್ತ ಕಣ್ಣು ಹಾಯಿಸಿದರು. ಮೇಲಿದ್ದ ಅದು ಬರುವಷ್ಟೂ ತಾಳ್ಮೆಯಿರಲಿಲ್ಲ. ತಕ್ಷಣವೇ ಮೆಟ್ಟಿಲೇರತೊಡಗಿದಾಗ ಎದುರಿಗೆ ಒಬ್ಬ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಬ್ರೀಪ್‌ಕೇಸ್ ಹಿಡಿದು ಒಮ್ಮೆಲೆ ಎರಡೆರಡು ಮೆಟ್ಟಿಲು ಇಳಿಯುತ್ತಿದ್ದ. ಅಚ್ಚರಿ ಎನಿಸಿತು, ಇವರಿಗೆ. ಒಂದಷ್ಟು ಮೇಲೆ ಹೋದ ಅವರು, ತಕ್ಷಣವೇ ಕೆಳಗಿಳಿದು ಬಂದರು. 

ಆತ ಅಲ್ಲಿ ದಣಿವಾರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿಂತಿದ್ದ. “ಏನಪ್ಪಾ, ನಿನ್ನ ಹೆಸರೇನು?’ ಎಂದು ಕೇಳಿದರು ಅರಸ್. 

ಅದಕ್ಕೆ ಆತ, “ನನ್ನ ಹೆಸರು ಅನಂತ್ ನಾಗರಕಟ್ಟೆ’ ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದ. “ಸರಿ, ಏನ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೀಯಾ’ ಎಂಬ ಮತ್ತೊಂದು ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ, “ಮುಂಬಯಿಯಲ್ಲಿ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಕೆಲಸ ಮಾಡ್ಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಹೀಗೇ ಬಂದಿದ್ದೆ’ ಎಂದು ವಿವರಿಸಿದ.

“ಅದಿರಲಿ, ಫಿಲ್ಮ್ ನಲ್ಲಿ ಮಾಡ್ತೀಯಾ?’ ಎಂದು ಕೇಳೇಬಿಟ್ಟರು ಅರಸ್. ಹೊರಗೆ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಹೀರೋ ಕುಳಿತಿದ್ದ. ಇಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಹೀರೋನ ಆಯ್ಕೆ. 

ಕೊಂಚ ವಿಚಲಿತನಾದ ಅನಂತನಾಗ್, “ಫಿಲ್ಮ್ ನಲ್ಲಿ ಮಾಡೋದಿಕ್ಕಂತಲೇ ಕಾರ್ನಾಡರ ಬಳಿ ಬಂದಿದ್ದೆ. ಮುಂದಿನ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವಕಾಶ ಸಿಗಬಹುದು ಅಂದ್ಕೊಂಡಿದ್ದೀನಿ. ಇವತ್ತಿನವರೆಗೆ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ರಜೆ ಹಾಕಿದ್ದೆ. ನಾಳೆ ಹೋಗಬೇಕು’ ಎಂದ ಆತನಿಗೆ ಸಿಕ್ಕ ಉತ್ತರವೇನು ಗೊತ್ತೇ ? “ನೀನೇ ನನ್ನ ಫಿಲ್ಮ್ ಹೀರೋ. ನಾಳೆ ಬೆಳಗ್ಗೆ ಮುಹೂರ್ತ ಇದೆ. ಬಂದ್ಬಿಡು’ ಎಂದವರೇ ಮೆಟ್ಟಿಲೇರಿ ಕಾರ್ನಾಡರ ಬಳಿ ಬಂದರು ಅರಸ್.

ಆಮಂತ್ರಣ ಪತ್ರ ನೀಡಿದ ಬಳಿಕ, “ಆ ಹುಡುಗ (ಅನಂತ್ ನಾಗರಕಟ್ಟೆ) ಹೇಗೆ?’ ಎಂದು ಕೇಳಿದರು ಅರಸ್ ಕಾರ್ನಾಡರ ಬಳಿ. ಅದಕ್ಕೆ, “ಅವಕಾಶ ಕೊಡಿ, ಕೊಡಿ ಅಂತಾ ಸುತ್ತಾಡ್ತಿದ್ದಾನೆ’ ಎಂದರಂತೆ. “ನನ್ನ ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಅವನನ್ನೇ ಹೀರೋ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೀನಿ ಎಂದಾಗ ಕಾರ್ನಾಡರು, “ನಿಮಗೇನ್ರಿ ತಲೆಗಿಲೆ ಕೆಟ್ಟಿದೆಯೇನ್ರೀ? ಅವನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಏನೂ ತಿಳ್ಕೊಳ್ಳದೇ ಯಾಕೆ ಈ ನಿರ್ಧಾರ ಕೈಗೊಂಡಿರಿ?’ ಎಂದು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರಂತೆ. “ಇಲ್ಲ. ನಾನು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಅವನತ್ರವೇ ಪಾತ್ರ ಮಾಡಿಸ್ತೇನೆ’ ಎಂದು ಉತ್ತರಕ್ಕೂ ಕಾಯದೇ ಕೆಳಗಿಳಿದು ಬಂದರಂತೆ ಅರಸ್.

ಹೇಗೋ ಹೊಸ ಹೀರೋ ಸೆಲೆಕ್ಟ್ ಆಗಿದ್ದ. ಆದರೆ ಹಳೆ ಹೀರೋ ಎದುರು ಸ್ವತಃ ನಿರ್ದೇಶಕರೇ ವಿಲನ್ ಆಗಬೇಕಿತ್ತು. ಕಾರು ಹತ್ತಿದ ಅರಸ್, ಮಂಡ್ಯದವರೆಗೂ ಏನೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ಒಳಗೆ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಭಯ. “ಈತನೇ ಹೀರೋ ಎಂದು ಇಷ್ಟು ದಿನ ಹೇಳಿದ್ದೆ. ಒಂದಿಷ್ಟು ಸುತ್ತಾಡಿದ್ದ. ನಾಳೆಯೇ ಮುಹೂರ್ತ, ಈಗ ನೀನಲ್ಲ, ಬೇರೆಯವನು ಎಂದರೆ ಹೇಗಾದೀತು?’ ಎಂಬುದು ಅವರೊಳಗಿನ ತುಮುಲಕ್ಕೆ ಕಾರಣ.

ಮಂಡ್ಯದ ಸಂಜಯ ಟಾಕೀಸಿನ ಹತ್ತಿರ ಕಾರು ಕ್ಷಣಕಾಲ ನಿಂತಾಗ ಹೊಸ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿ ಬಿಟ್ಟರು. ಹೀರೋ ಏನೂ ಹೇಳದೇ ಕಾರು ಓಡಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ಆದರೆ ಅರಸರ ಪತ್ನಿ, ತಮ್ಮ ಪತಿಯನ್ನು ತರಾಟೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಮರೆಯಲಿಲ್ಲವಂತೆ. 

ಅನಂತನಾಗ್ ಅಷ್ಟೊಂದು ಇಂಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡಿದ್ರಾ, ಹೇಗೆ ಕಾಣ್ತಾ ಇದ್ರು ಅಂತಾ ಅರಸರನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದಕ್ಕೆ, “ಜುಟ್ಟು ಬಿಟ್ಟಿದ್ದ. ಹುಮ್ಮಸ್ಸು ಪುಟಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ನೋಡಬೇಕೆನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಅವನನ್ನು ನೋಡಿದ ಕೂಡಲೇ ಯಾಕೋ ಇಷ್ಟವಾದ. ನನ್ನ ಪಾತ್ರಕ್ಕೆ ಯೋಗ್ಯ ಅನಿಸಿತು, ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ ಬಿಟ್ಟೆ’ ಎಂದರು. 

ಸಂಕಲ್ಪ ನನಗೆ ಅತ್ಯಂತ ಖುಷಿ ಕೊಟ್ಟ ಚಿತ್ರ. ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಬಹುದಾದದ್ದು.

Advertisements